Trại Hè Singapore - Merlion Summer Camp

Trại hè Singapore – CGCamp 2023 mang đến trải nghiệm thực tế thú vị cho học sinh từ tiểu học đến trung học tại Singapore.
Chương trình được thiết kế đa dạng các hoạt động nhằm mang lại cho học sinh kỳ nghỉ hè trọn vẹn tại Singapore. Mục tiêu của Trại hè Singapore là giúp học sinh, đặc biệt là những người chưa từng tham gia vào các chương trình trại hè quốc tế, làm quen với nền giáo dục tiên tiến trên toàn cầu và hiểu biết về sự đa dạng văn hóa giữa các quốc gia.

Trại hè bóng đá Real - MADRID Tây Ban Nha

The Spanish Way, mang đến cho bạn Chương trình quốc tế với Quỹ Real Madrid và RCD Espanyol, một trải nghiệm bóng đá độc quyền ở Tây Ban Nha..
Chuẩn bị cho đội tuyển của bạn đạt được thành công khi hoàn thành khóa huấn luyện mùa xuân, tiền mùa giải hoặc chuẩn bị cho giải đấu ở Châu Âu. Đào tạo tại các cơ sở hàng đầu với đội bóng của bạn và thi đấu với các đối thủ ưu tú của Tây Ban Nha.
Trải nghiệm này diễn ra tại các cơ sở đào tạo hiện đại. Đây là cơ hội độc quyền để trải nghiệm một trong những quốc gia có nền bóng đá cuồng nhiệt nhất thế giới!

Trại Hè maple leaf canada 2024

Điểm nổi bật xuyên suốt và lồng ghép trong chuyến đi và nội dung học tập đó chính là giúp học sinh hiểu được sở thích của bản thân, khai phá những tiềm năng của các bạn, được định hướng dựa trên các trắc nghiệm tính cách,cũng như giúp các bạn có đường hướng về nghề nghiệp trong tương lai khi các bạn lên những bậc học cao hơn tại Cao Đẳng, Đại học.

Trại hè kIWI NEW ZEALAND

• Là chương trình Trại hè đặc biệt thiết kế cho học sinh từ 10 đến 18 tuối, giúp học sinh làm quen với nền giáo dục tiên tiến cũng như phong tục tập quán của New Zealand.
• Học sinh được trải nghiệm các chương trình học thực tế của hệ thống trường CÔNG LẬP ở Auckland - New Zealand bằng cách tham gia vào các lớp học Tiếng Anh, Toán, Khoa học, Công nghệ, Nghệ thuật, ....cùng học sinh bản xứ New Zealand.

Trại Hè BIGBEN UK 2024

Trại hè BIGBEN UK – GCCamps 2023 được tổ chức tại thành phố Bath – được công nhận là 1 thành phố di sản của thế giới từ năm 1987 bởi UNESCO. Bath luôn được xếp vào một trong những thành phố đẹp nhất nước Anh với dáng vẻ thanh bình và kiến trúc cổ kính mang đậm chất La Mã cổ xưa.

HÌNH ẢNH THỰC TẾ

Scroll to Top